MENU

Trang chủ » Làm đẹp » Chính Sách Bán Hàng Của Seven Shop

Chính Sách Bán Hàng Của Seven Shop

14-01-2014- 2540 lượt xem

Chính Sách Bán Hàng Của Seven Shop

1. Quy định và Hình thức thanh toán

Quý Khách hàng thanh toán cho SevenShop theo 03 cách như sau:
Cách 1: Khách hàng xem sản phẩm và giao dịch trực tiếp tại địa chỉ của SevenShop.
Cách 2: Thanh toán trước thông qua bưu điện, chuyển khoản (ngân hàng, ATM).
- Bước 1: Khách hàng đặt hàng.
- Bước 2: Khách hàng thanh toán trước bằng tiền mặt tại SevenShop hoặc chuyển khoản ngân hàng.
- Bước 3: Khách hàng xác nhận đã thanh toán.
- Bước 4: SevenShop thông báo cho khách hàng về khoản thanh toán và chuyển hàng.
- Bước 5: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng.
Cách 3: Thanh toán sau (COD):
- Bước 1: Khách hàng đặt hàng.
- Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
- Bước 3: SevenShop xác nhận thông tin khách hàng.
- Bước 4: SevenShop chuyển hàng.
- Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán tại thời điểm nhận hàng.

2. Chính sách vận chuyển:

Khách hàng xem sản phẩm và mua trực tiếp từ địa chỉ của SevenShop. Nếu Khách hàng mua số lượng lớn, SevenShop sẽ giao hàng tận và tính cước phí chuyển phát nhanh với các Đơn hàng ngoại thành Tp.HCM hoặc Đơn hàng các tỉnh.

3. Chính sách đổi/trả hàng:

• Cho phép các khách hàng Hoàn Trả Lại sản phẩm trong 3 tuần đầu tiên sử dụng, nếu trong trường hợp khách hàng sử dụng bị dị ứng với sản phẩm.
• Cho phép khách hàng đổi/trả lại sản phẩm và đổi sản phẩm mới nếu phát hiện trong lô hàng có sản phầm không đảm bảo về "Tem Chính Hãng”. Ví dụ: Các sản phẩm chính hãng của St Dalfour sẽ có biểu tượng logo St Dalfour hiện ánh sáng xanh ngọc lên khi đưa sản phẩm vào soi với máy kiểm tra tiền giả. Do đó, để mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, thì khách hàng phải kiểm tra trên mỗi lọ sản phẩm có mẫu tem này hay không. Đồng thời kiểm tra mã vạch của sản phẩm xem có phù hợp hay không.
• Cho phép khách hàng đổi/trả lại sản phẩm nếu phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả (có hàm lượng Thuỷ Ngân rất cao). Khách hàng nên cẩn thận kiểm tra hàng hoá trước khi mua sản phẩm. Khi mua sản phẩm, Khách hàng nên yêu cầu người bán hàng cho phép cho xem Phiếu Kiểm Nghiệm Hàm Lượng Thuỷ Ngân (phải xác định xem có đúng tên và địa chỉ người bán là người gửi mẫu kem đi xét nghiệm hay không? Điều này phòng tránh được nhiều người bán hàng, nhưng lại copy giấy kiểm nghiệm sản phẩm của người khác, rồi điền tên của họ vào để qua mặt khách hàng).
• Cho phép khách hàng đổi/trả lại sản phẩm nếu phát hiện sản phẩm không được đóng gói, bảo quản đúng quy cách hoặc sản phẩm bị rách nhãn, xì/hở kem...

4. Chính sách bảo mật thông tin:

Mục đích thu thập, Sử dụng, Chia sẻ và Bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.
SevenShop cam kết bảo mật thông tin của khách hàng. Mọi thông tin của Khách hàng chỉ được thu thập và sử dụng vào mục đích bán hàng, thống kê... của SevenShop và hoàn toàn không nhằm mục đích thương mại khác. SevenShop cam kết không chuyển giao thông tin khách hàng cho bên thứ ba trừ trường hợp cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.